Sáng 11/10, tại trụ sở UBND quận Hai Bà Trưng đã diễn ra sự kiện trao giải thưởng “ Mỗi phường mỗi xã một sản phẩm “ OCOP cho các sản phẩm thuộc 4 thương hiệu tiêu biểu của quận năm nay. Đến dự sự kiện có các đại biểu lãnh đạo Quận thành phố, thành viên hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP cũng như lãnh đạo các phường và các hộ kinh doanh trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Thương hiệu Nem Chua Hồng Chiến được vinh dự là một trong những thương hiệu đã đạt giải năm nay với hai sản phẩm chính tiêu biểu là Nem Chua và Giò Lụa.
Thực hiện Kế hoạch số 12/KH-UBND ngày 12/01/2024 của UBND quận Hai Bà Trưng về triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) trên địa bàn quận Hai Bà Trưng năm 2024.
Sau một thời gian thực hiện và triển khai từ năm 2023 thì đến năm nay 2024 quận Hai Bà Trưng đã tiếp tục được góp mặt là một trong những quận tiêu biểu của chương trình với những sản phẩm chất lượng đặc trưng tiêu biểu mang đậm nét văn hoá ẩm thực của Hà Nội, trong đó thương hiệu Hồng Chiến đã xuất sắc vinh dự đạt giải với hai sản phẩm chính làm nên tên tuổi của thương hiệu là Nem Chua và Giò Lụa với tổng số điểm đánh giá là 58,2 điểm.Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Phan Văn Phúc, phó chủ tịch UBND quận biểu dương và tôn vinh các chủ thể có sản phẩm OCOP và khẳng định đây là sự thành công và niềm tự hào của các hộ kinh doanh, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm và tạo ra nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm hơn đến với người tiêu dùng; đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế chung của Quận cũng như của thành phố Hà Nội.Thay mặt cho các chủ thể đạt giải OCOP tại buổi lễ, anh Phạm Hồng Phúc - đại diện cho thương hiệu Hồng Chiến đã gửi lời cám ơn đến các ban ngành đoàn thể đã tạo điều kiện cho các chủ thể có cơ hội được thể hiện năng lực sản xuất của mình; đồng thời anh cũng khẳng định đây là thành quả của sự nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn bộ tập thể công nhân viên của thương hiệu trong suốt 35 năm qua. Anh cũng cho biết thêm đây là sự khích lệ lớn đối với bản thân anh trong suốt thời gian qua, tuy nhiên anh cũng tự nhắc nhở bản thân mình rằng sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, không cho phép bản thân mình cũng như thương hiệu Hồng Chiến được “ ngủ quên trong chiến thắng “. Trên tinh thần là một trong những thương hiệu lâu đời của thủ đô, anh Phúc thay mặt cho thương hiệu sẽ luôn cố gắng để tìm tòi nghiên cứu phát triển sản phẩm cũng như những phương thức bán hàng mới nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn và anh cũng hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa để gìn giữ được bản sắc thương hiệu 35 năm tuổi đời của mảnh đất ngàn năm văn hiến